Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Không ai dám phủ định mình chưa từng bị bệnh đau mắt đỏ, hẳn là vậy căn bệnh đã trở lên quá quen thuộc. Đau mắt đỏ hay còn gọi là tình trạng nhiễm trùng mắt từ nhiều yếu tố và chủ yếu do vi khuẩn gây ra bên cạnh đó còn có dị ứng, virut lây truyền…. Bệnh thường diễn biến vào các giai đoạn chuyển giao mùa và khí hậu thay đổi, ô nhiễm môi trường và không khí trầm trọng….

Chứng bệnh đau mắt đỏ không quá nguy hiểm nếu biết cách phòng tránh tuy nhiên nó lại không có thuốc đặc trị. Căn bệnh dễ lây lan bùng phát thành dịch tràn lan do đó mà không một ai tránh được một lần mắc bệnh. Bệnh biểu hiện rõ rệt sau từ 8 đến 10 ngày ủ bệnh dai dẳng, mắt bạn bắt đầu đỏ trong thấy xuất hiện nhiều nghèn mắt đầu tiên có thể là một mắt sau đó sẽ lây tiếp sang mắt còn lại. Mắt bạn lúc này vô cùng khó chịu, cộm rát đau nhức, sưng tấy và chảy lệ. Tình trạng bệnh diễn biến chậm nhất là sau một tuần.

Căn bệnh có thể lây qua nhiều đường  như không khí, nước bọt, dùng chung đồ dùng cá nhân, môi trường tập thể cơ quan, gia đình…. Làm thế nào để có thể phòng tránh căn bệnh đau mắt đỏ này cùng tìm hiểu qua Infographic dưới đây để có cách bảo vệ con ngươi mắt tốt nhất cho đôi mắt sáng tinh anh nhé.

bao ve con nguoi mat khoi benh dau mat do hieu qua nhat
Bảo vệ con ngươi mắt khỏi bệnh đau mắt đỏ hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Biểu tượng ICon

❤❤❤❤❤❤❤❤❤ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Thông tin quản lí

Pages

Bài phổ biến

Video các bệnh về mắt